ĐỨC TIẾN
honda-yamaha-suzuki-piaggio-sym 

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

KHÓA THÔNG MINH XE SH VỪA RA MẮT ĐÃ BỊ LỖI

Vừa ra mắt thị trường trong tháng 9 nhưng cuối tháng 10, Honda Việt Nam đã phát đi thông báo "chiến dịch dịch vụ", do chính lỗi từ hệ thống chìa khóa thông minh được cho là điểm mạnh của Honda SH mới.

khoa xe honda 1

 Thiết bị điều khiển Fob của Honda SH mới

Im lặng với báo đài, nhưng trên website chính thức của mình, Honda Việt Nam  đã "âm thầm" phát đi một chương trình có tên gọi là “Chiến dịch dịch vụ cho xe SH125/SH150". Khi tìm hiểu chi tiết nội dung chiến dịch này, chúng tôi cho rằng bản chất của nó chính là việc sửa chữa lỗi ở hệ thống khóa thông minh smart key của Honda Sh125/150 vừa ra mắt của Honda Việt Nam.

Nội dung chiến dịch cụ thể được Honda Việt Nam đăng tải như sau:

"Công ty Honda Việt Nam xin thông báo tới quý khách hàng việc thay thế phụ tùng cho xe SH125/SH150 trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.

Quyết định thực hiện chiến dịch dịch vụ cho xe SH125/SH150 được đưa ra sau khi Honda Việt Nam phát hiện ra vấn đề đối với bộ điều khiển thông minh khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Honda Việt Nam khẳng định rằng vấn đề này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới an toàn của xe và người điều khiển, cũng như không vi phạm các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Tuy nhiên, để đảm bảo tính năng hoạt động tốt nhất cho xe, Honda Việt Nam quyết định thay thế miễn phí cho khách hàng.

Việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/10/2015. Các HEAD sẽ liên hệ tới khách hàng để mời khách hàng mang xe đến thay thế phụ tùng. Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian qua HEAD để thay thế phụ tùng.

khoa xe honda

Cận cảnh mẫu Honda SH mới

Như vậy, vấn đề đối với chìa khóa của Honda SH mới là khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Honda cho rằng điều này "không ảnh hưởng gì đến an toàn của xe và người điều khiển."

Honda luôn tự hào Honda SH không sử dụng chìa khóa, chỉ dùng điều khiển fob và núm vặn nên không thể cạy mở, phá khóa, kích hoạt hệ thống chống trộm thông minh nên rất an toàn.

Theo Honda Việt Nam, tổng cộng 12.118 xe SH phiên bản mới có sử dụng khóa thông minh nằm trong diện bị triệu hồi, trong đó có 6.721 chiếc SH 125 và 5.397 chiếc SH 150, được sản xuất từ ngày 19/8 đến 6/10.

Vấn đề lỗi trên hệ thống chìa khóa smart key của Honda cũng như chương trình thu hồi này sẽ được chúng tôi tìm hiểu chi tiết và gửi lại tới quý bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết trong thời gian sớm nhất.

Bên phía Honda Việt Nam cho rằng đây không phải là việc triệu hồi, hay thu hồi xe Honda SH125/`150 do vấn đề này "không ảnh hưởng đến an toàn của xe và người điều khiển, cũng như không vi phạm các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia".Hãng này chỉ cho rằng lỗi chìa khóa trên Honda SH125/150 mới chỉ thuộc khâu dịch vụ, phụ tùng, nên không phát đi thông báo triệu hồi chính thức.

NHỮNG MẪU KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY HONDA

Banner Right Hang VN Chất lượng cao

Banner 2 Right Chứng nhận nhãn hiệu

Sản Phẩm Tự Chọn

CÔNG TY ĐỨC TIẾN CHUYÊN KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY TỐT NHẤT HIỆN NAY LẮP RÁP TẠI NHÀ MIỄN PHÍ TẠI TP.HCM: Quận 1, Q1, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Q. GÒ VẤP, QUẬN BÌNH THẠNH, PHÚ NHUẬN, TÂN BÌNH, BÌNH TÂN, TÂN PHÚ, HÓC MÔN, BÌNH CHÁNH, NHÀ BÈ, THỦ ĐỨC, CỦ CHI, HUYỆN CẦN GIỜ, SHIP HÀNG ĐI CÁC TĨNH Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị , Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu , Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. PHÙ HỢP CÁC DÒNG XE HONDA: Air Blade 125, Lead 125, PCX Led, SH 125, 150, Vision, Xe tay côn Winner 150, SH mode, Wave RSX, Blade, Future, Super Dream, THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM XE YAMAHA: Exciter 150, Jupiter FI, Nouvo, Grande, Nozza, Taurus, Sirius, Acruzo, Luvias, Mio. HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG XE SUZUKI: Hayate, Axelo, Raider, UA-125T. ĐỊNH VỊ GPS XE PIAGGIO, SYM. BẢO HÀNH 5 NĂM, UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

  345/50/6 Hà Huy Giáp,

 P.Thạnh Lộc, Q12, Tp.HCM

                   094.560 1717

                   098.560 1717
 Email:       info@ductien.vn
 Lắp Ráp Tại Nhà Miễn Phí

call center

Gọi cho chúng tôi để tư vấn miễn phí

094.560 1717 - 098.560 1717

Gọi ngay !

Cần giúp đỡ